TOP 15 món quà tặng nhân viên văn phòng

Một món quà gửi trao luôn được thể hiện được tình cảm của người gửi với người nhận. Chính vì thế việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa rất quan trọng. Đặc biệt là quà tặng đồng nghiệp vừa phải có tác dụng thúc đẩy tinh thần vừa hỗ trợ công việc. Gần đến dịp sinh nhật hay kỷ niệm của người bạn thân đang làm văn phòng nhưng bạn vẫn loay hoay không biết nên tặng gì. Không sao, hãy để chúng tôi giúp bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn quà gì hãy tham khảo Top 15 món quà tặng nhân viên văn phòng được yêu thích nhiều nhất trong bài viết dưới đây.

Top 15 món quà tặng nhân viên văn phòng

Ý nghĩa của quà tặng nhân viên văn phòng

Món quà dành tặng người đồng nghiệp không nhất thiết phải quá đắt tiền nhưng cần thể hiện được tình cảm, sự yêu mến, trân trọng đối với người đó. Hãy chọn một món quà phù hợp với điều kiện kinh tế món quà ấy sẽ mang niềm vui từ người tặng đến người nhận

Hơn nữa, quà tặng nhân viên văn phòng vào những dịp đặc biệt mà đúng sở thích còn mang đến ấn tượng sâu sắc với người nhận. Bạn cũng có thể tặng quà sếp, đồng nghiệp.. để tất cả cùng nhau gắn bó mối quan hệ đồng nghiệp thân tình.

Top 15 món quà tặng nhân viên văn phòng được mua nhiều nhất

1. Tặng bút ký cao cấp

Bút là quà tặng phổ biến được rất nhiều người lựa chọn. Với dân văn phòng món quà đó lại càng thích hợp. Chính vì thế khi chọn quà tặng cho dân văn phòng bạn hãy lựa chọn một chiếc bút ký cao cấp.

Chiếc bút ấy, sẽ trở thành người cùng đồng hành với người đồng nghiệp ký kết, ghi lại những nội dung quan trọng trong công việc. Hơn nữa, tặng bút còn mang ý nghĩa là chúc người nhận gặt hái được nhiều thành công trong công việc, là chìa khóa tạo nên sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản, mang tính cá nhân hóa cao. Bên cạnh đó, mẫu mã khá đa dạng: hộp đựng bút nằm ngang, đứng hoặc hộp có chỗ để danh thiếp, đồng hồ,… Bạn có thể khắc những lời chúc, nhắn nhủ hoặc hình chân dung trên hộp và thân bút. Nhớ trang trí thêm những hoa văn, họa tiết cho đẹp thêm bên cạnh câu chữ.

Bút ký tên MT086 màu xanh cao cấp
Sét quà tặng bút ký tên cao cấp

Gợi ý thêm: Vì bút dùng 1 thời gian sẽ hết mực, nên bạn nhớ mua thêm vài ngòi bút kèm theo để cho món quà dùng được lâu dài nhé.

2. Tặng sổ tay cao cấp

Đây là món quà tặng lý tưởng đối với dân văn phòng. Sổ tay là vật dùng mà bất kỳ cư dân văn phòng nào cũng cần đến để ghi lại các thông tin cuộc họp, lịch trình làm việc, những nội dung quan trọng cần thực hiện, kế hoạch cho công việc.

Để cuốn sổ ấy đặc biệt hơn, bạn hãy lựa chọn những cuốn sổ da được thiết kế hoa tiết đơn giản để trở thành món quà đơn giản, lịch sử và nhã nhẵn với người đồng nghiệp.

3. Tặng khung ảnh để bàn

Khung ảnh là nơi lưu giữ những kỷ niệm. Chính vì vậy mà món quà tặng cho dân văn phòng rất thiết thực chính là khung ảnh. Món quà ấy sẽ luôn khiến người đồng nghiệp ấy nhớ đến bạn, với những kỷ niệm đẹp đẽ nhất. Hơn nữa, món quà này còn có tác dụng định hướng tinh thần rất tốt sau mỗi phút giây làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Chỉ cần nhìn thấy khung ảnh ấy là người bạn ấy đã có thể thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái, xua tan đi những áp lực mệt mỏi một cách nhanh chóng

4. Tặng khăn choàng

Với tiết trời mùa đông thường se lạnh thì hẳn chiếc khăn choàng cashmere sẽ là món quà tặng hoàn hảo. Không những thế, chúng còn thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Trời đông lạnh giá đến đâu bỗng chốc cũng trở nên ấm áp vô cùng.

5. Tặng lịch để bàn

Lịch để bàn là vật dụng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng. Chính vì thế đây là món quà mang tính thiết thực rất cao. Để người đồng nghiệp ấy có thể sử dụng để xem lịch trình, note lại những ngày quan trọng trong công việc….

Để món quà đặc biệt hơn bạn có thể chọn những lịch vạn niên được chế tác từ gỗ, có thể gập lại và sử dụng lâu bền…

6. Tặng vật chặn giấy

Đây là một vật dụng quen thuộc của dân văn phòng. Cho nên, đây cũng là món quà tặng cho dân văn phòng phù hợp. Để món quà để lại ấn tượng sâu sắc, bạn hãy chọn những vật chặn giấy được làm từ thủy tinh hoặc gỗ và được khắc thông điệp của tình yêu hay biểu tượng thể hiện cá tính của người đồng nghiệp ấy.

Chắc chắn, món quà để bàn này rất đẹp, tiện dụng, thích hợp để giữ tài liệu.

7. Tặng văn phòng phẩm

Những món như gối ngủ, bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, USB,… tuy nhỏ nhặt nhưng cũng rất hữu ích đấy. Chịu khó quan sát, bạn sẽ đoán được người nhận cần quà như thế nào. Văn phòng phẩm là một trong những món quà tặng cho dân văn phòng phổ biến. Có rất nhiều món quà văn phòng phẩm phù hợp như bút, đồng hồ, hộp bút gỗ…

Bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu thiết kế độc đáo, tiện ích để dành tặng.

Gợi ý thêm: khi mua những đồ dùng thông thường thế này làm quà tặng, hãy chọn những món dễ thương, bắt mắt. Hoặc chí ít cũng phải được gói trong một hộp quà đẹp để tăng giá trị của sản phẩm bạn nhé.

8. Tặng đồng hồ

Đồng hồ là vật dụng dùng để xác định thời gian đồng thời là phụ kiện thời trang thể hiện đẳng. Chính vì thế đồng hồ là món quà tặng đồng nghiệp rất ý nghĩa. Khi tặng đồng hộ bạn có thể chọn đồng hồ dây da để mang đến sự thanh lịch, cuốn hút cho người dùng hoặc chiếc đồng hồ kim loại mang nét trưởng thành nam tính.

Tuy nhiên, bạn nên dựa vào sở thích, phong cách thời trang để lựa chọn đúng kiểu đồng hồ người ấy thích. Đồng thời nên chọn đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng để dành tặng đồng nghiệp nam.

9. Tặng cốc nước bằng sứ in ảnh, quà tặng rẻ mà ý nghĩa

Đây là vật dụng được các đồng nghiệp sử dụng hàng ngày trong lúc làm việc. Ai đi làm văn phòng mà lại không có ly để uống nước đúng không? Vậy tại sao không tặng cốc sứ in ảnh nhỉ? Chính vì thế tặng một chiếc cốc cho bạn đồng nghiệp là món quà rất hợp lý. Ở nơi làm việc người bạn ấy sẽ dùng mỗi ngày để pha trà, cà phê, lấy nước uống.

Đây cũng là món quà khiến người bạn ấy luôn nhớ về bạn, về quãng thời gian cùng làm việc, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc song. Một chiếc cốc đi kèm nắp sẽ rất thuận tiện cho người bạn giữ âm, cũng như nhìn chiếc cốc được bắt mắt, thời trang hơn. Trên thị trường gần đây có nhiều loại cốc, in nhiều danh ngôn của người nổi tiếng, hoặc câu nói khích lệ tinh thần được minh họa sống động. Khi nhìn vào bảo đảm người xem sẽ rất thích.

Gợi ý thêm: Cốc sứ là món vật dễ nứt, vỡ. Nên nếu bạn mua online thì hãy kiểm tra kỹ trước khi thanh toán. Gặp trường hợp hàng bị hỏng thì đổi trả ngay.

10. Sách

Quà tặng cho dân văn phòng nên tặng gì? Thì sách là một gợi ý tuyệt vời. Đây là món quà để lại ấn tượng mạnh cho người đồng nghiệp cũng như mang nhiều ý nghĩa. Bạn có thể chọn một cuốn sách kinh doanh, hay liên quan đến kỹ năng sống, sách trinh thám… chỉ cần là nội dung người ấy thích đọc.

Đồng thời món quà này còn mang đến cho người bạn nhiều kiến thức để bạn ấy tự tin hơn về trình độ trong công việc và cuộc sống

11. Mũ bảo hiểm

Đây là món quà mang ý tưởng sáng tạo cho quà tặng dân văn phòng. Món quà này ngoài việc sử dụng để đảm bảo an toàn giao thôn còn giúp truyền bá hình ảnh, cá tính của người sử dụng

12. Bình giữ nhiệt

Món quà này sẽ giúp người đồng nghiệp của bạn có thể đựng đồ uống được nóng lâu hơn. Vì thế, đây là một gợi ý tuyệt vời để dành tặng đồng nghiệp

13. Trang phục công sở

Giày tây, áo sơ mi, váy, cà vạt,… những món quà truyền thống nhưng vẫn được đón nhận rất nhiệt tình. Hãy tinh ý xem bạn ấy đang thiếu sản phẩm nào, hoặc món đồ nào sẽ phù hợp. Chắc chắn người nhận sẽ bất ngờ vì sự để ý tinh tế của bạn đấy.

Gợi ý thêm: một số sản phẩm như áo quần, giày dép… thường có size. Nếu bạn không chắc chắn người nhận dùng cỡ nào, thì hãy chọn những món free size như bóp ví, túi xách, mắt kính,… sẽ dễ lựa chọn hơn đấy.

Shop tham khảo: rất nhiều cửa hàng bày bán, nếu bạn ngại mua sắm thì có thể vào các trang TMĐT như Lazada, Tiki, Sendo,…

14. Chậu hoa nhỏ

Phong trào trồng sen đá, cây cảnh mini để trên bàn làm việc vẫn còn rất hot. Món quà rất tươi mát, có thể chọn theo phong thủy tuổi của người nhận.

Giá: 30.000 – 50.000 cho loại để bàn, loại to hơn giá có thể đến 300.000

Gợi ý thêm: không phải chỗ làm nào cũng dùng máy lạnh. Có nơi nhiệt độ khá nóng ẩm nữa, như bộ phận kho hay xưởng máy chẳng hạn. Thế nên hãy lựa cây phù hợp trước khi mua tặng bạn nhé.

15. Tranh tạo động lực, quà tặng độc đáo

Cũng giống như cốc, tranh Canvas in những câu khích lệ cũng mới phổ biến vài năm gần đây và được nhiều nơi đón nhận. Nhưng tranh thì to hơn, và trưng bày cho cả phòng xem được. Quà tặng này thích hợp tặng cho tập thể, phòng ban, có tác dụng khích lệ tinh thần cả nhóm.

Giá: 150.000 – 200.000

Gợi ý thêm: Trước khi tặng, bên cạnh xem nội dung tranh, bạn hãy quan sát không gian bức tường dự định treo tranh xem có hợp không đã nhé.

Một số lưu ý khi chọn quà tặng cho nhân viên văn phòng

Thứ nhất, tìm hiểu để biết nhân viên thích gì trước khi chọn quà. Để người nhận cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận quà thì bạn cần phải biết người ấy thích quà gì?màu gì? Món quà đó người ấy đã có hay chưa?

Thứ hai, khi tặng quà cho nhân viên văn phòng bạn có thể lựa chọn tặng quà tập thể. Nhiều người cùng tặng một món quà. Như vậy, vừa giúp các đồng nghiệp có quan hệ tốt hơn vừa tránh được những hiểu lầm.

Thứ ba, hãy tao ra một không khí thoải mái khi tặng quà. Nhất là trong điều kiện người ấy và bạn khác cấp bậc trong văn phòng.

Thứ tư, món quà cần phù hợp với điều kiện kinh tế. Bạn sẽ không đủ khả năng để chi cho những món quà xa xỉ, giá trị cao. Hơn nữa người nhận cũng sẽ cảm thấy áp lực khi nhận một món quà như vậy. Thay vào đó hãy lựa chọn món quà vừa đơn giản vừa ý nghĩa.

Tìm món quà tặng ý nghĩa cho dân văn phòng cũng không quá khó đúng không. Chỉ cần chịu khó quan sát, để ý một tí xem người nhận cần gì, thích gì là được rồi. Còn gì thích hơn khi người bạn ấy nhận món quà của bạn và có thêm động lực để làm việc mỗi ngày nhỉ.

Trên đây, là top 15 món quà tặng nhân viên văn phòng được yêu thích nhất. Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng đồng nghiệp vừa thể hiện được tình cảm của bạn vừa thiết thực phù hợp với người nhận quà.

Mua quà tặng cho Sếp tại Wiix Gift mình thực sự hài lòng về chất lượng, quy cách đóng gói; miễn phí thiệp, thắt nơ và gói quà của cửa hàng. Có Ship hỏa tốc nội thành nên cũng rất nhanh chóng!

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp là điều mình quay lại WiixGift của các bạn nhiều lần. Đánh giá cao các sản phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp của shop,,,

Tốc độ giao hàng nhanh chóng, khoảng 2-3 ngày làm mình đã nhận được rồi; WiixGift có quy cách đóng gói sản phẩm chắc chắn, không lo bị hư hỏng khi vận chuyển xa.

Quà tặng Sếp luôn là vấn đề "nhức nhối" bởi lẽ sự quan trọng và ý nghĩa của món quà đối với Sếp vì thế khi được tư vấn một số sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng Sếp mình khá hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của các bạn.

Mình đã tìm kiếm một mẫu bút ký tên cao cấp để tặng Sếp và may mắn tìm được mẫu bút ký Montagut, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ và vật liệu cao cấp. Mình rất hài lòng, Wiix còn miễn phí khắc tên nữa!!!

TOP NHỮNG MẪU BÁN CHẠY

-43%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 315.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-31%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-27%
Giá gốc là: 930.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-28%
Giá gốc là: 1.080.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-12%
Giá gốc là: 1.125.000₫.Giá hiện tại là: 990.000₫.
-27%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 550.000₫.
-25%
Giá gốc là: 790.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.350.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
-21%
Giá gốc là: 1.025.000₫.Giá hiện tại là: 810.000₫.
-27%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 715.000₫.
-21%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-31%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-15%
Giá gốc là: 2.950.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện Hotline Zalo Messenger