TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam giới

Bạn đang có ý định lựa chọn món quà tặng sinh nhật cho nam giới là người thân, người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà như nào để có món quà ưng ý phù hợp với họ.

Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam giới.

TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam giới
TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam giới

Con trai thường sẽ thích được tặng quà gì?

Để giải đáp được câu hỏi “ Con trai thường thích được tặng quà gì?” thì cần căn cứ vào tính cách, phong cách và sở thích của họ.

Đối với người hướng ngoại, họ là những người có xu hướng năng động, hoạt bát, và khá cởi mở. Và họ thường tham gia các hoạt động tập thể, biểu lộ rõ sở thích của mình là gì. Chính vì thế, lựa chọn món quà tặng cho những bạn nam hướng ngoại không phải là vấn đề khó.

Đối với những người hướng nội, trái với những người hướng ngoại, họ là những người ít giao lưu, tính trầm lặng hơn, ít thể hiện cảm xúc và ít xuất hiện trước đám đông. Vì vậy, đây chính là những đối tượng khó mà để chọn được món quà tặng sinh nhật.

Tuy nhiên, có những món quà tặng đáp ứng được cả hai kiểu mẫu người đàn ông trên. Dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam.

TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa

Đồng hồ

Đồng hồ là một món phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu. Đồng hồ nam dòng cao cấp ngoài mang tính thời trang còn thể hiện định vị và đẳng cấp của người sở hữu nó.

Một phụ kiện thời trang thể hiện được phong độ, nam tính và lịch lãm, qua từng phong cách khác nhau nhờ qua kiểu dáng, màu sắc khác biệt của từng dòng sản phẩm đồng hồ. Do đó, khi bạn chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật cho nam, bạn cần tìm hiểu rõ sở thích, phong cách và thậm chí phong thủy của người đó. Như vậy, quà tặng đồng hồ nam sẽ càng có ý nghĩa sâu xa hơn là gửi gắm yêu thương qua thời gian.

Bạn nam sẽ rất vui khi nhận được món quà sinh nhật này từ bạn.Đồng hồ nam Mini Focus

Ví Da

 Đối với nam giới, ví da là một vật phẩm rất quen thuộc đối với họ. Và nó rất cần thiết, được ví như là một người bạn đồng hành với họ trên mọi nẻo đường mọi lúc.

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như thương hiệu, đây sẽ là món quà dễ dàng chọn lựa để phù hợp với tùy người được nhận.

Lưu ý khi chọn các sản phẩm ví da là bạn cần đến các cơ sở cửa hàng uy tín để tránh trường hợp chất lượng hàng nhái, dễ dàng bị bong chóc lớp da. Gợi ý nho nhỏ cho món quà sinh nhật có thêm phần đặc biệt là bạn có thể in tên trên ví da để gây ấn tượng và độc đáo hơn nhé!

Ví da nam
Sưu tầm: Ví da nam

Cà Vạt

Cà vạt cũng sẽ là món quà ý nghĩa, tinh tế cho những người đàn ông làm việc văn phòng hoặc thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, phải gặp các đối tác,…

Hiện nay, mẫu cà vạt rất đa dạng cũng ứng dụng cho nhiều phong cách khác nhau. Do đó để chọn lựa được cà vạt hợp với người được tặng, bạn cần tìm hiểu rõ về tuổi tác, ứng dụng cho thời điểm nào và tính cách của họ.

Bạn có thể tham khảo gian hàng quà tặng WiixGift để tham khảo thêm các mẫu set cà vạt phù hợp ở nhiều lứa tuổi và nhiều phong cách..

Set cà vạt 8 món cao cấp

Bút ký tên

Bút ký tên xuất hiện như một hiện tượng thời thượng trong ngành quà tặng và văn phòng phẩm. Đây là một vật phẩm có ý nghĩa đối với những người thành đạt. 

Thời điểm trước đây, đi cùng với sự thành công của người đàn ông là những bộ đồ hiệu, đồng hồ thời trang có thương hiệu lớn như Rolex. Thì xu thế hiện nay thì ngoài những phụ kiện kể trên còn nhắc đến vật phẩm không thể thiếu là bút ký tên cao cấp. 

Lựa chọn bút ký tên làm món quà tặng sinh nhật cho nam giới là ý tưởng tinh tế thể hiện được ý nghĩa sâu sắc, thay lời chúc may mắn, thành công cho người được tặng. Bên cạnh đó, để tăng thêm phần ấn tượng, độc đáo và riêng biệt cho món quà này, bạn có thể khắc tên hoặc một câu chúc ngắn gọn lên thân bút. 

Bút bi ký tên

Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy ngoài có chức năng trang trí không gian mà nó còn là những vật phẩm xét về tâm kinh thì sẽ thu hút may mắn, tài lộc cho người được tặng. Vì vậy, bạn gửi đến người được tặng một món quà vật phẩm phong thủy thể hiện lời chúc phúc, bình an, may mắn và tài lộc. 

Cách chọn được vật phẩm phong thủy đúng cách là chọn những linh vật phong thủy hợp với tuổi, mệnh và phong cách của người được nhận. Như vây, linh vật mới thật sự hiệu nghiệm. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì quý ông nào. Sự thông dụng của áo nhưng cũng không thể nào không thiếu phần lịch lãm, phong độ, thì áo sơ mi luôn khiến các chàng mua đi mua lại nhiều lần. Do đó, món quà tặng sinh nhật cho nam là một chiếc áo sơ mi sẽ khiến người nhận sẽ rất thích nó. 

Trên thị trường, áo sơ mi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng… Vậy nên bạn cần tìm hiểu kĩ trước để chọn được một món quà áo sơ mi khiến người nhận thêm phần lịch lãm, phong độ hơn nhé!

Máy cạo râu 

Một chiếc máy cạo râu hiện đại sẽ giúp ích cho các bạn nam giới tiết kiệm thời gian và nâng cao quá trình vệ sinh cá nhân vào mỗi buổi sáng sớm. Sản phẩm này được thiết kế gọn nhẹ, và tính chuyên dụng cao, do đó anh ấy có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Đây là sản phẩm thích hợp cho các bạn nam hay phải di chuyển đây đó. 

Túi xách da

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng các mẫu dáng túi xách da và được khá được các bạn nam săn đón. Nhờ công dụng đựng đồ mỗi khi ra ngoài cùng với chất lượng hay độ bền của túi, thiết kế độc đáo bắt mắt đã là một món quà khá hay để làm quà tặng sinh nhật cho nam. 

Khi chọn mua sản phẩm túi xách da dành cho nam, bạn cần lưu ý về chất liệu da, tránh trường hợp mua phải da đểu. Bên cạnh đó, cũng cần phải lựa theo các tiêu chí như màu sắc, kiểu dáng và cả đặc tính của nó. 

Khăn nam 

Khăn quàng cổ không còn có công dụng đơn giản là giữ ấm nữa mà nó còn dùng biến hóa với những phong cách thời trang làm đẹp khác nữa. Trên thị trường có rất nhiều loại khăn quàng cổ với các màu sắc,kiểu dáng, hoạ tiết khác nhau để bạn có thể chọn lựa một sản phẩm hợp gu với người được tặng quà.

Gợi ý cho bạn về mẫu khăn nam, thì có mẫu khăn cashmere là sản phẩm có chất liệu cashmere xa xỉ, mềm mại và tính thẩm mĩ cao. 

Khăn quàng cổ cao cấp

Thắt lưng 

Thắt lưng là phụ kiện tiếp theo được kể đến, xứng đáng nằm trong danh sách 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam. Vì thắt lưng có tính thực dụng cao, có nhu cầu sử dụng hằng ngày, không một cánh mày râu nào có thể thiếu 1-2 thắt lưng trong tủ đồ của mình. Món quà một chiếc thắt lưng gửi đến bạn nam cũng thể hiện thành ý và tinh tế của bạn. 

Bạn thấy gợi ý món quà này là món quà tặng sinh nhật cho nam như thế nào?

Thắt lưng da bò màu nâu cao cấp khóa tử đồng

Rượu vang đỏ

Có quan niệm rằng màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn. Do đó, rượu vang đỏ được chọn làm món quà tặng như thể hiện thành ý, và cầu chúc sự may mắn đến với người được tặng. 

Dụng cụ chơi thể thao 

Đối với những chàng trai mê thể thao, món quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa và thiết thực nhất phải kể đến dụng cụ chơi thể thao. Để chọn được món quà dụng cụ chơi thể thao phù hợp, bạn có thể tìm hiểu xem người ấy hiện đang chơi bộ môn gì.

Mô hình xe hoặc mô hình nhân vật 

Vì sao nhiều người cho rằng đàn ông giống như những đứa trẻ to xác? Vì kể khi những người đàn ông có lớn lên, có trưởng thành thì họ vẫn có sở thích sưu tầm những món đồ chơi về mô hình xe hay mô hình nhân vật hoạt hình. 

Nếu người ấy có những sở thích đấy, vậy lựa chọn mô hình xe hoặc mô hình nhân vật là món quà tặng sinh nhật cho nam khá ý nghĩa. 

Đồ handmade

Tặng quà handmade không nằm ở giá trị vật chất mà nó thể hiện tấm lòng của người tặng. Nếu bạn khéo léo, thì món quà handmade là món quà tặng sinh nhật cho nam khiến đối tượng cảm động nhất. 

Nước hoa

Thông thường khi nhắc đến nước hoa hay mỹ phẩm thì chúng ta nhớ đến nữ giới nhiều hơn. Tuy nhiên, hiện nay món sản phẩm nước hoa này cũng được các chàng khá săn đón. 

Hãy lưu ý ngay món sản phẩm này để là một những ý tưởng chọn quà tặng sinh nhật cho nam giới nhé!

Chậu cây mini 

Chậu cây mini là gợi ý cuối cùng cho danh sách TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam giới. Tại sao món quà này được liệt vào danh sách? Chậu cây mini không những dùng để trang trí cho không gian làm việc hoặc không gian sống của bạn, nó còn giúp bạn thanh lọc không khí, và cũng là vật phẩm phong thủy thu hút sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu nó.

Trên đây là danh sách TOP 15+ món quà tặng sinh nhật cho nam giới. Hãy lưu vào để có thể chọn được món quà ý nghĩa nhé!

Mời bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm quà tặng bạn trai, quà tặng sếp nam, quà tặng bốquà tặng sinh nhật bên cơ sở gian hàng quà tặng WiixGift nhé!

Mua quà tặng cho Sếp tại Wiix Gift mình thực sự hài lòng về chất lượng, quy cách đóng gói; miễn phí thiệp, thắt nơ và gói quà của cửa hàng. Có Ship hỏa tốc nội thành nên cũng rất nhanh chóng!

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp là điều mình quay lại WiixGift của các bạn nhiều lần. Đánh giá cao các sản phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp của shop,,,

Tốc độ giao hàng nhanh chóng, khoảng 2-3 ngày làm mình đã nhận được rồi; WiixGift có quy cách đóng gói sản phẩm chắc chắn, không lo bị hư hỏng khi vận chuyển xa.

Quà tặng Sếp luôn là vấn đề "nhức nhối" bởi lẽ sự quan trọng và ý nghĩa của món quà đối với Sếp vì thế khi được tư vấn một số sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng Sếp mình khá hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của các bạn.

Mình đã tìm kiếm một mẫu bút ký tên cao cấp để tặng Sếp và may mắn tìm được mẫu bút ký Montagut, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ và vật liệu cao cấp. Mình rất hài lòng, Wiix còn miễn phí khắc tên nữa!!!

TOP NHỮNG MẪU BÁN CHẠY

-43%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 315.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-31%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-27%
Giá gốc là: 930.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-28%
Giá gốc là: 1.080.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-12%
Giá gốc là: 1.125.000₫.Giá hiện tại là: 990.000₫.
-27%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 550.000₫.
-25%
Giá gốc là: 790.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.350.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
-21%
Giá gốc là: 1.025.000₫.Giá hiện tại là: 810.000₫.
-27%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 715.000₫.
-21%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-31%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-15%
Giá gốc là: 2.950.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện Hotline Zalo Messenger