Hãy cùng Wiix Gift tìm ngay top 15 món quà Noel

Lại một mùa Giáng sinh nữa đang gần kề, bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa thì đây còn là dịp để mọi người trao nhau những món quà ý nghĩa. Không chỉ đơn thuần là quà tặng, họ còn trao nhau lời chúc và những tình cảm tốt đẹp nhất. Dẫu món quà Noel bạn chọn là gì thì cũng hãy biến nó trở nên thật đặc biệt bằng cách trao gửi thật ấn tượng nhé. Hãy cùng Wiix Gift tìm ngay top 15 món quà Giáng Sinh cực hay mà bạn có thể tặng người thân, bạn bè và người yêu nhé. 

Hãy tham khảo ngay top 15 món quà giáng sinh dưới đây mà bạn có thể tặng người thân, bạn bè và người yêu để dịp lễ Giáng sinh thêm phần ý nghĩa.

Top 15 món quà Noel, quà Giáng Sinh ý nghĩa

Khăn choàng cashmere

Với tiết trời mùa đông thường se lạnh thì hẳn chiếc khăn choàng cashmere sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo. Không những thế, chúng còn thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Trời đông lạnh giá đến đâu bỗng chốc cũng trở nên ấm áp vô cùng.

Bánh quy hình xinh xắn

Bạn có thể tự tay làm nên những chiếc bánh quy xinh xắn với ý tưởng trang trí độc đáo hoặc chiếc cupcake đáng yêu để tặng người thân, bạn bè hoặc người yêu nè. Đảm bảo món quà “ngọt ngào” này sẽ khiến người nhận cảm thấy cực kỳ thích thú. Không những thế, bạn còn có thể cùng ngồi bên nhau và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon này. Đây sẽ trở thành kỷ niệm tuyệt đẹp trong mùa Giáng sinh đó.

Bút ký tên Montagut

Đây là món quà không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế mà còn thể hiện sự trân trọng. Cây bút ký này không chỉ là một món quà mà là một dấu ấn của tình bạn và tri ân. Mỗi nét chữ được viết bằng bút Montagut sẽ là những dòng lời truyền đạt tâm tư và tình cảm chân thành trong những khoảnh khắc khắc quan trọng của cuộc đời. Bút ký Montagut không chỉ là công cụ viết mà còn là biểu tượng của giao thoa giữa nghệ thuật và tinh tế – một món quà ý nghĩa trong bất kỳ dịp lễ nào.

Tất

Một vài đôi tất xinh xắn sẽ là lựa chọn không tồi cho món quà Giáng sinh đâu nè. Người nhận đảm bảo sẽ cảm thấy ấm áp khi nhận được món quà đấy. Bạn có thể tìm mua những đôi tất trơn hoặc đôi tất có vài họa tiết xinh xắn cho dịp Lễ đặc biệt này nhé.

Nến thơm

Nến thơm giúp không gian phòng trở nên lung linh, ấm áp và thư thái hơn sẽ là món quà Noel vô cùng ý nghĩa. Thật tuyệt nếu trong đêm Giáng sinh có thêm vài ngọn nến thơm đúng không nào? Càng đặc biệt hơn khi bạn tặng người yêu, bạn bè cốc nến thơm với mùi hương mà họ yêu thích. Chắc hẳn người nhận sẽ cảm thấy thật ấm áp và hạnh phúc khi nhận được một món quà đầy tinh tế như thế.

 Ly, cốc in hình xinh xắn

Thêm một món quà Giáng sinh ý nghĩa nữa mà bạn có thể tham khảo là ly, cốc in họa tiết Noel. Người nhận có thể sử dụng món quà này hằng ngày và sẽ nhớ đến người tặng. Bạn nên chọn những chiếc cốc có họa tiết và thông điệp thích hợp với dịp lễ đặc biệt này nhé.

Quà tặng nước hoa

Quà tặng nước hoa sẽ phù hợp với những ai yêu thích phong cách thanh lịch, chú trọng đến ngoại hình của bản thân. Khi chọn nước hoa, bạn có thể chọn những mùi hương phù hợp với cá tính, sở thích của người nhận quà. Hộp quà với nước hoa và hoa là quà tặng Noel vừa bày tỏ sự quan tâm vừa thể hiện sự tinh tế của bản thân bạn.

Ví da

Ví da vừa có thể đựng tiền, giấy tờ tùy thân vừa là vật dụng để bạn đánh dấu chủ quyền một cách tinh tế.

Khi lựa chọn ví bạn cũng nên chú ý đến sở thích màu sắc của người yêu cũng như kiểu dáng ví để phù hợp với độ tuổi và công việc của người nhận. Khi mua ví, bạn hãy bỏ vào trong những dòng chữ yêu thương ở từng ngăn ví để chàng khám phá.

Gấu bông – Tặng quà giáng sinh cho bạn bè siêu thương

Chắc chắn một điều không thể thiếu trong việc chọn quà giáng sinh cho bạn bè đó chính là gấu bông. Đây cũng chính là món quà đặc biệt yêu thích dành cho các bạn nữ. Hơn nữa, món quà noel này còn là tuyệt chiêu để các bạn trai lấy lòng người thương của mình. Chính vì vậy mà vào dịp Giáng sinh hãy chọn một con gấu bông thật dễ thương để làm quà thì chắc chắn cô gái sẽ ôm nó mỗi ngày.

Món quà noel cho bạn bè này có nhiều loại và giá cả cũng khá đa dạng. Để chọn được con gấu bông phù hợp thì hãy dựa vào sở thích của người ấy rồi chọn chú gấu phù hợp nhé.Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng NhấtThis article is referenced content from https://nhadepso.com - Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng Nhất

Hộp nhạc noel

Chắc hẳn một chiếc hộp nhạc sẽ là lựa chọn lý tưởng dành tặng cho bạn bè vừa độc đáo, vừa lãng mạn đó nha. Dịp lễ sẽ đặc biệt hơn nữa khi có thêm chiếc hộp nhạc với một số bài hát liên khúc nhạc Giáng sinh tưng bừng. Không chỉ là một món quà rất độc đáo mà đây là món quà giáng sinh cho bạn bè dùng làm quà lưu niệm, giống như một thứ đồ nhỏ nhỏ xinh xinh, trang trí cho không gian sống trở nên lãng mạn hơn.Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng NhấtThis article is referenced content from https://nhadepso.com - Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng Nhất

Găng tay

Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà giáng sinh cho bạn bè thì chắc chắn không thể thiếu đó là găng tay. Giống như chiếc khăn choàng, găng tay cũng là một vật dụng cần thiết vào mỗi khi mùa đông về. Do đó, một đôi găng tay xinh xắn, dễ thương có các họa tiết trang trí noel đẹp sẽ là món quà Giáng sinh rất ấm áp, vừa thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc cũng như sự cảm mến dành cho người nhận. Và để chọn được găng tay phù hợp thì bạn hãy dựa vào sở thích của người nhận để xem xét và lựa chọn cho phù hợp nhé.Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng NhấtThis article is referenced content from https://nhadepso.com - Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng Nhất

Móc khóa

Với một món quà giáng sinh dành tặng cho bạn bè rất thân thuộc đó là chiếc móc khóa. Và đây cũng chính là phụ kiện phổ biến trong cuộc sống thường ngày mà ai ai cũng thường dùng đến. Do đó, đây cũng sẽ là một món quà giáng sinh cho bạn bè hoặc bạn thân phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn móc khóa tùy theo sở thích hoặc móc khóa kèm theo những lời nhắn, lời chúc cho người nhận. Đặc biệt, chúng cũng như là phụ kiện nằm trong set đồ hàng ngày nên việc lựa chọn được thứ phù hợp cho người nhận sẽ thể hiện được sự tinh tế của bạn đó.Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng NhấtThis article is referenced content from https://nhadepso.com - Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng Nhất

Tự làm bánh socola

Nếu bạn là một cô gái đảm đang, thích vào bếp thì dịp lễ Giáng sinh chính là dịp để các bạn trổ tài nấu nướng của mình. Với những thỏi socola tự làm với nhiều kiểu dáng đa dạng hoặc có thêm những dòng chữ trên bánh mà bạn muốn gửi gắm sẽ góp phần làm tăng giá trị của món quà đặc biệt này. Chắc chắn người nhận sẽ rất cảm động và bị chinh phục khi biết rằng bạn đã dày công để chuẩn bị được món quà ngọt ngào này. Vì thế đây chính là một món quà noel đầy ý nghĩa dành tặng cho bạn thân.Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng NhấtThis article is referenced content from https://nhadepso.com - Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng Nhất

Mũ len

Tiếp đến là một món quà giáng sinh cho bạn bè nữa cũng rất ấm áp không kém đó chính là mũ len. Đây vừa là vật dụng cần thiết, vừa là một phụ kiện thời trang nhất dành cho mọi người vào mỗi dịp mùa đông đến. Tặng một món quà noel cho bạn bè là phụ kiện thời trang không quá dễ dàng nhưng nó cũng sẽ thể hiện được sự tinh tế, cũng như gu thẩm mỹ và tình cảm của người tặng.

Ngoài ra, nếu bạn dành tặng cho người yêu thì có thể làm mũ len đôi để cùng nhau đi dạo chơi dưới đêm Giáng sinh se lạnh. Trông thật ấm áp và rất đáng yêu đúng không?Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng NhấtThis article is referenced content from https://nhadepso.com - Tổng Hợp 15+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấm Áp, Ấn Tượng Nhất

Hy vọng qua chia sẻ mà Wiix Gift đã giới thiệu về những món quà giáng sinh cho bạn bè rất độc đáo và ấn tượng này, sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà mà bạn sẽ tặng trong dịp noel sắp tới.

Mua quà tặng cho Sếp tại Wiix Gift mình thực sự hài lòng về chất lượng, quy cách đóng gói; miễn phí thiệp, thắt nơ và gói quà của cửa hàng. Có Ship hỏa tốc nội thành nên cũng rất nhanh chóng!

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp là điều mình quay lại WiixGift của các bạn nhiều lần. Đánh giá cao các sản phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp của shop,,,

Tốc độ giao hàng nhanh chóng, khoảng 2-3 ngày làm mình đã nhận được rồi; WiixGift có quy cách đóng gói sản phẩm chắc chắn, không lo bị hư hỏng khi vận chuyển xa.

Quà tặng Sếp luôn là vấn đề "nhức nhối" bởi lẽ sự quan trọng và ý nghĩa của món quà đối với Sếp vì thế khi được tư vấn một số sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng Sếp mình khá hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của các bạn.

Mình đã tìm kiếm một mẫu bút ký tên cao cấp để tặng Sếp và may mắn tìm được mẫu bút ký Montagut, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ và vật liệu cao cấp. Mình rất hài lòng, Wiix còn miễn phí khắc tên nữa!!!

TOP NHỮNG MẪU BÁN CHẠY

-43%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 315.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-31%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-27%
Giá gốc là: 930.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-28%
Giá gốc là: 1.080.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-12%
Giá gốc là: 1.125.000₫.Giá hiện tại là: 990.000₫.
-27%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 550.000₫.
-25%
Giá gốc là: 790.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.350.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
-21%
Giá gốc là: 1.025.000₫.Giá hiện tại là: 810.000₫.
-27%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 715.000₫.
-21%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-31%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-15%
Giá gốc là: 2.950.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện Hotline Zalo Messenger