TOP 10 món quà tặng SẾP NỮ ấn tượng và ý nghĩa

Vào những dịp đặc biệt, bạn đang ” nhức nhối ” chọn quà không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự trang trọng và thành ý của mình đối với sếp nữ. Dưới đây là TOP 10 món quà tặng sếp nữ ấn tượng và ý nghĩa.

TOP 10 món quà tặng sếp nữ ấn tượng và ý nghĩa
TOP 10 món quà tặng sếp nữ ấn tượng và ý nghĩa

Gợi ý TOP 10 món quà tặng SẾP NỮ ấn tượng và ý nghĩa

Bó hoa tươi – Món quà mang nhiều ý nghĩa

Tặng sếp nữ bó hoa, lẵng hoa hay giỏ hoa cùng với lời chúc thể hiện sự tinh tế và chu đáo của bạn. Tặng hoa mang nhiều thông điệp và mỗi thông điệp gửi gắm theo từng loại hoa. Tuy nhiên, nó mang lại thông điệp tình cảm gửi đến người nhận.

Để chọn được một bó hoa, lẵng hoa thích hợp, bạn cần tìm hiểu sở thích cá nhân của sếp nữ đối với từng loài hoa. Và bạn phải đảm bảo rằng sếp của bạn không bị dị ứng với loài hoa đó. Đó là yếu tố quan trọng nhất thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm đến sếp.

Bó hoa tươi tặng sếp nữ
Sưu tầm: Bó hoa tươi tặng sếp nữ

Khăn quàng cổ cao cấp

Khăn quàng cổ là một phụ kiện thời trang có thể biến tấu được nhiều phong cách, trong đó phong cách sang trọng, thanh lịch, thời thượng mà các “ nữ tồng tài” đang theo đuổi. Bên cạnh đó, khăn nữ cũng được biến tấu thành nhiều phụ kiện khác nhau như phụ kiện cho mái tóc, phụ kiện cho túi,…

Sự tiện dụng cùng với thời thượng thì món quà khăn quàng cổ đang nằm trong danh sách hàng đầu khi nghĩ đến chọn món quà tặng sếp nữ.

Khăn quàng cổ cao cấp
Khăn quàng cổ cao cấp len Cashmere

Bộ trang sức

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ. Đây là vật phẩm có thể nâng cấp outfit của người phụ nữ lên một tầm cao mới. Do đó, danh sách món quà tặng sếp nữ độc đáo và ý nghĩa không thể nào không kể đến bộ trang sức được.

Bộ trang sức bao gồm đầy đủ các món phụ kiện như lắc đeo tay, dây chuyền, bông tai. Và có thể được bằng nhiều kiểu dáng và vật liệu khác nhau. Bạn có thể chọn bộ trang sức phù hợp với sếp nữ của mình qua sở thích của sếp và cũng phù hợp với tài chính của mình.

Bộ trang sức cao cấp tặng nữ
Sưu tầm: Bộ trang sức cao cấp tặng nữ

Đồng hồ nữ cao cấp

Đồng hồ là phụ kiện thời trang có ý nghĩa hỗ trợ quản lí thời gian. Không những thế đồng hồ nữ cao cấp cũng là món đồ nâng cấp tầm diện mạo của người sở hữu nó.

Khi bạn chọn đồng hồ làm món quà bạn cần cân nhắc đến phong cách và sở thích cá nhân của sếp nữ mình để chọn được mẫu dáng hợp với sếp.

Đồng hồ nữ dây lưới bạc
Đồng hồ nữ dây lưới bạc của Wiix

Mỹ phẩm, nước hoa

Bộ môn yêu thích của phái nữ là thích làm đẹp. Đối với các sếp nữ càng thích bộ môn này hơn. Do đó, món quà mỹ phẩm hay nước hoa là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự khéo léo của bạn khi chọn quà tặng sếp.

Theo đó, bạn có thể lựa chọn những set mỹ phẩm phù hợp với sếp gồm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, mặt nạ, son,.. hoặc chọn những lọ nước hoa có mùi hương độc đáo nhưng không kém phần sang trọng để gửi tặng sếp nhé!

Bộ mỹ phẩm cao cấp tặng sếp nữ
Sưu tầm: Bộ mỹ phẩm cao cấp tặng sếp nữ

Vật phẩm phong thủy

Nếu sếp nữ của bạn tin vào phong thủy, thì lựa chọn món quà tặng vật phẩm phong thủy sẽ là lựa chọn thực tế và tinh tế của bạn đối với sếp.

Vật phẩm phong thủy có ý nghĩa mang lại sự may mắn, sự thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống của những người sở hữu nó. Nó có thể là các bức tranh phong thủy, hay các vòng tay trầm hương, tượng tỳ hưu,…

Lưu ý khi chọn các vật phẩm phong thủy đó là cần tìm hiểu tuổi, mệnh, sở thích và phong cách của người nhận để chọn món quà phong thủy phù hợp, thu hút được may mắn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến kiểu dáng thiết kế, chất lượng sản phẩm và cả thương hiệu nữa nhé!

Túi xách

Bàn về phụ kiện thời trang thì không thể nào không kể đến túi xách. Một chiếc túi xách có thể biến outfit của người mặc thành một phong cách khác. Và bên cạnh đó, túi xách rất tiện dụng được dùng trong rất nhiều ngữ cảnh như đi làm, đi chơi, đi tiệc, đi công tác…..

Túi xách cũng rất đa dạng về từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm, ngoài ra còn tính đến cả thương hiệu. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn chiếc túi xách hợp với sếp nữ của mình nhé.

Sổ tay cao cấp

Sổ tay là món đồ không thể thiếu trong các cuộc họp đối với sếp. Nó là vật dụng dùng để ghi chép và lưu lại những điều quan trọng. Vì vậy, khi bạn lựa chọn sổ tay làm món quà tặng sếp nữ là lựa chọn đúng đắn vì mỗi cuộc họp sếp sẽ đều nhớ đến bạn.

Lưu ý khi chọn sổ tay tặng cho sếp nữ là kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ mang theo, và có phong cách sang trọng.

Bút ký tên

Bút ký tên là một món quà tặng độc đáo để làm quà tặng sếp nữ. Bút ký tên dòng cao cấp là biểu tượng cho một CEO thành đạt. Nó cũng được ví như món đồ trang sức trong giới thượng lưu, thể hiện được đẳng cấp, chuyên nghiệp của người sở hữu nó.

Ngoài ra, bút ký còn mang nhiều ý nghĩa hơn. Với kiểu dáng sang trọng vừa là vật phẩm quan trọng được dùng trong công việc quan trọng. Do đó, bạn lựa chọn bút ký tên làm món quà tặng sếp là lựa chọn tinh tế.

Bút ký tên MT086 màu xanh cao cấp
Bút ký tên MT086 màu xanh cao cấp của Wiix

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Đối với mọi lứa tuổi, sức khỏe là vấn đề mọi người quan tâm đến nhất. Đối với các sếp nữ, đối mặt nhiều với thách thức trong cong việc. Do đó, việc lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe làm món quà tặng sếp nữ là một ý tưởng tinh tế thể hiện được sự quan tâm của bạn.

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe có thể kể đến như là đông trùng hạ thảo, nhân sâm, sâm Ngọc Linh, nấm Linh Chi, yến sào,tảo xoắn… Khi mua các thực phẩm chăm sóc sức khỏe bạn cần lưu ý đến các cơ sở cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tốt, không gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn danh sách 10 món quà tặng sếp nữ ấn tượng và ý nghĩa. Để chọn được món quà phù hợp với sếp, bạn cần phải quan sát phong cách, sở thích và nhu cầu của sếp nhé.  Bạn có thể lưu vào để lựa chọn quà tặng sếp nữ vào những dịp đặc biệt vừa gây ấn tượng với sếp và vừa cân bằng được tài chính của mình.

Mời bạn tham khảo gian hàng quà tặng của Wiix Gift để có thể lựa được món quà ưng ý nhé!

Mua quà tặng cho Sếp tại Wiix Gift mình thực sự hài lòng về chất lượng, quy cách đóng gói; miễn phí thiệp, thắt nơ và gói quà của cửa hàng. Có Ship hỏa tốc nội thành nên cũng rất nhanh chóng!

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp là điều mình quay lại WiixGift của các bạn nhiều lần. Đánh giá cao các sản phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp của shop,,,

Tốc độ giao hàng nhanh chóng, khoảng 2-3 ngày làm mình đã nhận được rồi; WiixGift có quy cách đóng gói sản phẩm chắc chắn, không lo bị hư hỏng khi vận chuyển xa.

Quà tặng Sếp luôn là vấn đề "nhức nhối" bởi lẽ sự quan trọng và ý nghĩa của món quà đối với Sếp vì thế khi được tư vấn một số sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng Sếp mình khá hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của các bạn.

Mình đã tìm kiếm một mẫu bút ký tên cao cấp để tặng Sếp và may mắn tìm được mẫu bút ký Montagut, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ và vật liệu cao cấp. Mình rất hài lòng, Wiix còn miễn phí khắc tên nữa!!!

TOP NHỮNG MẪU BÁN CHẠY

-43%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 315.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-31%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-27%
Giá gốc là: 930.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-28%
Giá gốc là: 1.080.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-12%
Giá gốc là: 1.125.000₫.Giá hiện tại là: 990.000₫.
-27%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 550.000₫.
-25%
Giá gốc là: 790.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.350.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
-21%
Giá gốc là: 1.025.000₫.Giá hiện tại là: 810.000₫.
-27%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 715.000₫.
-21%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-31%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-15%
Giá gốc là: 2.950.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện Hotline Zalo Messenger