GỢI Ý 9 món quà lưu niệm: Chia sẻ yêu thương, gắn kết kỉ niệm

Bạn đã bao giờ loay hoay tìm kiếm món quà hoàn hảo, ý nghĩa để thể hiện tình yêu của mình và tạo nên những kỷ niệm khó quên với những người thân yêu chưa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 9 món quà lưu niệm: Chia sẻ yêu thương, gắn kết kỉ niệm.

GỢI Ý 9 món quà lưu niệm: Chia sẻ yêu thương, gắn kết kỉ niệm

Cùng với đó quà tặng là cách thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng của bạn đối với sếp vì sự hướng dẫn, khuyến khích và ủng hộ mà họ đã dành cho bạn trong công việc.

Ý nghĩa của việc tặng quà lưu niệm

Quà lưu niệm là những vật phẩm đặc sản ở một địa điểm nào đấy. Hay nó còn là những vật phẩm được gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay đối tác nhân kỷ niệm một sự kiện hay một dịp quan trọng nào đấy.

Những món quà này mang ý nghĩa sâu sắc như thể hiện được tình cảm, sự quan tâm và tinh tế của người tặng nó. Và cũng là những kỉ niệm đẹp mỗi khi người nhận nhìn thấy chúng. 

GỢI Ý 9 món quà lưu niệm: Chia sẻ yêu thương, gắn kết kỉ niệm

Một món quà được chọn lựa cẩn thận và ý nghĩa sẽ gửi đi thông điệp cảm ơn chân thành và sự biết ơn đến sếp về tất cả những gì họ đã làm cho bạn và tổ chức.

Quà lưu niệm tặng Sếp

Quà tặng sếp không chỉ là một món quà đơn thuần mà còn là biểu hiện của tình cảm và lòng biết ơn của bạn đối với họ, đồng thời cũng là cách thể hiện sự chân thành và sự quan tâm đến mối quan hệ chuyên nghiệp giữa bạn và sếp.

1. Bút ký cao cấp 

Bút là vật phẩm quá quen thuộc để làm quà tặng trong giới văn phòng. Bút ký tên cũng là biểu tượng cho sự thành đạt của người sở hữu nó. 

Khi bạn chọn bút ký để tặng sếp, bạn có thể chọn vỏ bút cùng với màu sắc hợp với bản mệnh để thể hiện sự tinh tế. Ngoài ra, có thể khắc tên trên bút ký sẽ khiến món quà của bạn được biệt hơn. Tin chắc rằng khi sếp của bạn nhận được món quà lưu niệm này sẽ rất vui và dành sự ưu ái cho bạn.

Bút ký tên
Bút ký tên MT086 màu xanh cao cấp

2. Sổ tay

Trong các cuộc họp, cuốn sổ tay là một vật phẩm không thể thiếu để ghi chép lại những điều cần chú ý trong cuộc họp. 

Món quà lưu niệm là một cuốn sổ tay nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, có thiết kế riêng độc đáo. Thì đây chính là món quà lưu niệm ý nghĩa đối với sếp của bạn.

3. Linh vật để bàn 

Nếu sếp bạn hoạt động trong ngành kinh doanh thì món quà mang ý nghĩa tâm linh sẽ là một món quà lý tưởng. Linh vật để bàn có ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn và thuận lợi cho người sở hữu nó.

Chọn linh vật bạn cần lưu ý đến ý nghĩa của từng dòng sản phẩm xem có hợp bản mệnh với sếp bạn không.  

Quà lưu niệm bạn bè, đồng nghiệp

4. Đồng hồ để bàn 

Món quà đồng hồ để bàn là một món quà thiết thực mà rất có ý nghĩa. Công dụng chính của đồng hồ là để nhận biết thời gian, góp phần giúp cho người sở hữu nhận biết giờ giấc. Ngoài ra, đồng hồ để bàn còn được dùng để trang trí cho không gian làm việc, học tập nữa. 

Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, khi bạn tặng món quà về đồng hồ cũng là thay lời biểu đạt trân trọng thời gian qua của mối quan hệ đó. Vậy nên, món quà lưu niệm dành cho bạn bè, đồng nghiệp không thể thiếu được món đồ đồng hồ để bàn được.

Đồng hồ để bàn
Sưu tầm: Đồng hồ để bàn

5. Đèn trang trí để bàn  

Đèn trang trí là một món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn có thể làm cho không gian của người sở hữu trở nên ấm cúng và tạo ra không gian chill. 

Trên thị trường có rất đa dạng về mẫu mã đèn trang trí để bàn. Trong đó, mẫu đèn Epoxy là một trong những lựa chọn bạn nên ưu tiên. Với kiểu dáng thiết kế diện mạo hiện đại, sang trọng cùng với chất liệu gỗ kết hợp lớp epoxy, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo. Đây là món quà lưu niệm lý tưởng để dành cho bạn bè hay đồng nghiệp nhé!

Đèn trang trí bằng gỗ kết hợp epoxy để bàn cao cấp
Đèn trang trí bằng gỗ kết hợp epoxy để bàn cao cấp

6. Chuông gió 

Chuông gió với nhiều kiểu dáng khác nhau với âm thanh nhẹ nhàng hòa mình vào trong gió, không chỉ là một món đồ trang trí tinh tế mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa tâm linh. 

Theo nhiều văn hóa truyền thống, chuông gió được xem như một phương tiện để xua đuổi những năng lượng tiêu cực, mang lại không gian tích cực và thuận lợi cho tinh thần. Ngoài ra, xét về phong thủy thì chuông gió có thể thu hút sự may mắn và những điều tốt lành cho những người sở hữu nó. 

Vậy nên, bạn hãy lưu ngay món quà lưu niệm ý nghĩa này vào để tặng bạn bè hay đồng nghiệp vào dịp đặc biệt nhé! 

Quà lưu niệm tặng thầy cô

7. Tranh – Đồng hồ treo tường

Những món quà lưu niệm dành cho thầy cô thì món quà ở đầu danh sách là kể đến món quà tranh hoặc đồng hồ treo tường. 

Tặng tranh hay đồng hồ treo tường gửi đến thầy cô không chỉ là một cách để bày tỏ lòng biết ơn, mà còn là sự chia sẻ về giá trị  nghệ thuật, tạo nên không gian sống sang trọng.

Đồng hồ treo tường tráng gương in 5D cao cấp
Đồng hồ treo tường tráng gương in 5D cao cấp

8. Phụ kiện thời trang

Quà tặng ngoài những vật phẩm trang trí đơn thuần ra thì những món vật dụng thiết thực hàng ngày như phụ kiện cũng là một trong những món quà lưu niệm ý nghĩa. 

Đối với thầy giáo, món quà phụ kiện là set cà vạt.  Thầy giáo thường đứng lớp hằng ngày với những trang phục trang nghiêm. Do đó, cà vạt là vật phẩm thiết thực và tinh tế. 

Set cà vạt 8 món cao cấp
Set cà vạt 8 món cao cấp làm quà tặng

Đối với cô giáo, bạn có thể lựa chọn các phụ kiện như là khăn quàng cổ, hay những bộ áo dài. Những món quà nhẹ nhàng, thiết tha sẽ khiến cô giáo của bạn thích món quà này.

9.Máy trợ giảng 

Máy trợ giảng là một ý tưởng món quà lưu niệm hay. Nó là vật dụng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho thầy cô trong những tiết học. Đây là món quà ý nghĩa, tinh tế và thể hiện được sự quan tâm dành cho thầy cô giáo của mình. 

Ngoài ra, bút ký tên cũng là một món quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo dành cho thầy cô. Mời bạn tham khảo thêm gian hàng quà tặng thầy cô của WiixGift để lưạ được món quà ý nghĩa nhé!

Mỗi món quà tặng kỷ niệm được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận và phù hợp với đối tượng được tặng sẽ chứa đựng tình cảm, gắn kết kỉ niệm các mối quan hệ của bạn. Cửa hàng quà tặng WiixGift hy vọng với gợi ý 9 món quà lưu niệm trên sẽ giúp bạn trong việc chọn món quà tặng.

 

Mua quà tặng cho Sếp tại Wiix Gift mình thực sự hài lòng về chất lượng, quy cách đóng gói; miễn phí thiệp, thắt nơ và gói quà của cửa hàng. Có Ship hỏa tốc nội thành nên cũng rất nhanh chóng!

Sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp là điều mình quay lại WiixGift của các bạn nhiều lần. Đánh giá cao các sản phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp của shop,,,

Tốc độ giao hàng nhanh chóng, khoảng 2-3 ngày làm mình đã nhận được rồi; WiixGift có quy cách đóng gói sản phẩm chắc chắn, không lo bị hư hỏng khi vận chuyển xa.

Quà tặng Sếp luôn là vấn đề "nhức nhối" bởi lẽ sự quan trọng và ý nghĩa của món quà đối với Sếp vì thế khi được tư vấn một số sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng Sếp mình khá hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của các bạn.

Mình đã tìm kiếm một mẫu bút ký tên cao cấp để tặng Sếp và may mắn tìm được mẫu bút ký Montagut, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tỉ mỉ và vật liệu cao cấp. Mình rất hài lòng, Wiix còn miễn phí khắc tên nữa!!!

TOP NHỮNG MẪU BÁN CHẠY

-43%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 315.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-31%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-27%
Giá gốc là: 930.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-28%
Giá gốc là: 1.080.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.
-12%
Giá gốc là: 1.125.000₫.Giá hiện tại là: 990.000₫.
-27%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 550.000₫.
-25%
Giá gốc là: 790.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.350.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
-21%
Giá gốc là: 1.025.000₫.Giá hiện tại là: 810.000₫.
-27%
Giá gốc là: 980.000₫.Giá hiện tại là: 715.000₫.
-21%
Giá gốc là: 750.000₫.Giá hiện tại là: 595.000₫.
-31%
Giá gốc là: 1.800.000₫.Giá hiện tại là: 1.250.000₫.
-15%
Giá gốc là: 2.950.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.750.000₫.Giá hiện tại là: 1.368.000₫.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện Hotline Zalo Messenger